MENU CHÍNH

CHỦ CHẠY

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ KHANG VINH - CHUYÊN TƯ VẤN, THI CÔNG LẮP ĐẶT CAMERA - ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI - MUA BÁN, SỬA CHỮA MÁY TÍNH

Tìm kiếm Blog này

Lắp đặt camera tại Bình Phước – lắp camera Bình Phước – Uy tin nhất





LẮP CAMERA Bình Phước – CAMERA BÌNH PHƯỚC


Trong bối cảnh thị trường lắp đặt camera Bình Phước đang dần bão hòa. Nhiều đơn vị lắp đặt camera chỉ tập trung vào cạnh tranh bằng giá siêu rẻ, phá giá thị trường nhưng không bảo hành đến nơi đến chốn. Sau khi lắp đặt hệ thống có lỗi thì bỏ bảo hành, khách hàng gọi bảo hành thì chây ỳ bảo hành, kéo dài thời gian xử lý ảnh hưởng đển khách hàng. KHANG VINH TECHNOLOGY chọn cách làm khác, chúng tôi tập trung vào chất lượng dịch vụ và hậu mãi. Tại KHANG VINH TECHNOLOGY chúng tôi cam kết tư vấn giải pháp chính xác cho khách hàng, lắp đặt camera đúng giải pháp, đúng kỹ thuật, thẩm mỹ và đi kèm dịch vụ bảo hành 5 sao.

KHANG VINH TECHNOLOGY Chọn cách làm tập trung vào chất lượng và dịch vụ hậu mãi đã giúp KHANG VINH TECHNOLOGY đạt được sự tự tin tưởng của nhiều khách hàng. Hàng ngàn cá nhân, hô gia đình, cửa hàng vừa và nhỏ đã tin tưởng và giao cho chúng tôi việc triển khai lắp đặt hệ thống camera tại BÌNH PHƯỚC và các tỉnh lân cân.Lắp camera Bình Phước, Lắp đặt camera Bình Phước gia rẻ


Những Giá Trị Mà KHANG VINH TECHNOLOGY Cam Kết Mang Đến Cho Khách HàngHỗ trợ khảo sát và tư vấn lắp đặt camera tại BÌNH PHƯỚC hoàn toàn miễn phí.
 
Cam kế tư vấn trung thực, rõ ràng về mã hàng và giá thành của từng model.
Giúp khách hàng lựa chọn được giải pháp lắp đặt và chủng loại camera phù hợp.
Thi công lắp đặt hệ thống camera Nhanh Gọn – Thẩm Mỹ – Đúng kỹ thuật.

Cam kết sản phẩm chính hãng mới 100%. Vật tư phụ luôn sử dụng loại tốt nhất.
Đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, đảm bảo thời gian lưu trữ, có thể nâng cấp mở rộng dễ dàng.
Toàn bộ đường dây thi công theo đúng tiêu chuẩn với ống gen bảo vệ, và hộp nối dây chuyên dụng.
Bảo hành 2 năm tại chân công trình. Khi hệ thống có sự cố, KTV công ty sẽ đến tận nơi để kiểm tra xử lý trong vòng 24h

ĐẶC ĐIỂM CÁC LOẠI CAMERA KHÔNG DÂYƯu điểm của camera Wifi: gọn gàng, dễ lắp đặt, và có nhiều tính năng được tích hợp. Camera wifi phù hợp cho các nhu cầu lắp đặt số lượng ít camera ví dụ như gia đình, cửa hàng nhỏ cần lắp 1-2 vị trí. Bạn không muốn phải thi công dây rờm rà, mất thẩm mỹ. 

Khi đó lắp đặt camera wifi không dây sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Nhược điểm của camera Wifi: Độ ổn định của kết nối hoàn toàn phụ thuộc vào sóng wifi, Nếu vị trí lắp camera có cường độ sóng yếu sẽ dẫn đến kết nối xem camera thiếu ổn định. Bạn khắc phục bằng cách đầu tư thêm bộ khuyếch đại sóng wifi (Repeater). Ngoài ra. Khi bạn đổi password wifi thì cần phải cấu hình kết nối cho camera. 

Hãy lưu ý. Dù là camera không dây nhưng bạn vẫn phải có phương án thi công dây điện cấp nguồn cho camera.
 
Những lưu ý quan trọng khi chọn lắp camera không dây: Để lắp camera không dây, trước hết bạn cần lưu ý các điểm sau:Đảm bảo vị trí lắp camera có sóng wifi đủ mạnh (Cách kiểm tra nhanh là dùng điện thoại đặt tại vị trí gắn camera quan sát đảm bảo sóng wfifi đạt ít nhất 3 vạch sóng, và bạn có thể xem các video trên youtube một cách dễ dàng).
 
Đảm bảo nguồn điện cho camera: Một số khách hàng nhầm tưởng rằng camera wifi thì không cần dây. Thực tế, dù bạn không cần kết nối dây tín hiệu nhưng bạn vẫn phải có dây điện để cấp nguồn cho camera. Do đó. Khi lắp đặt camera wifi bạn cần tính toàn việc lấy nguồn và thi công dây điện cho camera. (Gợi ý: Hãy chọn các vị trí có sẵn ổ điện để gắn camera sẽ giúp bạn không phải đi dây, đảm bảo thẩm mỹ tối đa)

Chú ý đến khả năng tích hợp của camera vào đầu ghi: Bạn lưu ý rằng, với camera wifi ghi hình bằng thẻ nhớ thì không có gì phải bàn. 

Nhưng nếu bạn cần lưu trữ tập trung, lưu trữ thời gian lâu, hoặc bạn cần xuất hình camera lên màn hình tivi. 


Khi đó, Bắt buộc bạn sẽ cần phải gán camera ip wifi về đầu ghi hình.Hãy yêu cầu người bán giời thiệu về các dòng camera wifi có hỗ trợ ONVIF để có thể gán vào đầu ghi khi cần.

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ lắp đặt camera tại Bình Phước. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để hỗ trợ khảo sát tận nơi, tư vấn báo giá hoàn toàn miễn phí.

GỌI NGAY: 0962.128.222
TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHANG VINH TECHNOLOGYGiá thành luôn tốt nhất: Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt trong đó giá thành đảm bảo luôn cạnh tranh so với các đơn vị khác.
Chất lượng sản phẩm: KHANG VINH TECHNOLOGY chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng. Có thương hiệu. Nói không với các sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ.
Chất lượng lắp đặt: Được cam kết bởi đội ngũ thợ lắp đặt lành nghề, lắp đặt có tâm. Lắp đặt hệ thống camera để sử dụng chứ không phải để gọi bảo hành.
Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành 2 Năm tại chân công trình, Cam kết xử lý sự cố nhanh chóng.

Thông tin liên hệ : 

CÔNG TY TNHH TMDV CÔNG NGHỆ KHANG VINH
ĐT: 0962.128.222 - 0862.696.279

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét